CHO THUÊ CONTAINER VĂN PHÒNG

Bên cạnh việc mua bán container văn phòng toilet, vncontainers còn cho thuê containner văn phòng từ ngắn hạn đến dài hạn, với giá thuê cực thấp và nhiều ưu đãi trong chính sách
CHO THUÊ CONTAINER VĂN PHÒNG
vncontainers cho thuê container làm văn phòng trên toàn quốc

Là nhà cung ứng dịch vụ container lâu năm, uy tín số 1 hiện nay trên thị trường, chúng tôi luôn nỗ lực hơn nữa để hoàn thiện sản phẩm, mang tới những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp, giảm thiểu tối đa chi phí cho Quý khách hàng.
CHO THUÊ CONTAINER VĂN PHÒNG
Container văn phòng mang lại sự thoải mái và phong cách chuyên nghiệp

QUY CÁCH LẮP ĐẶT
CONTAINER VĂN PHÒNG 40’VP
CONTAINER
SÀN
TƯỜNG & TRẦN
- Sử dụng container bằng thép theo tiêu chuẩn ISO, đã qua sử dụng chất lượng 75 – 80 %, xử lý kỹ thuật tốt để làm văn phòng, nhà ở.
- Ván sàn Container gỗ nguyên thủy, bên trên trải Simily.
- Thiết kế khung sắt(20 mm x 40 mm), có lớp mốp xốp cách nhiệt bên trong, bên ngoài ốp ván MDF tráng formica
CỬA SỔ VÀ
CỬA ĐI
- Bốn cửa sổ trượt nhôm (R 0.8m x C1.0m), khung nhôm sơn tĩnh điện, có lót kính, có 04 bộ màn sáo và bên trên có mái che.
- Hai cửa Panel sắt nửa trên lắp kính (R 0.8 x C2m),lắp đặt ổ khóa có tay gạt.
HỆ THỐNG ĐIỆN
-Toàn bộ dây dẫn điện đi bên trong ruột gà âm bên trong vách.
- Bốn bộ đèn đôi 1.2m, sáu ổ cắm điện đôi, bốn công tắc đèn, hai CB máy lạnh15A, hai công tắc quạt hút và một CB nguồn bên ngoài 30A.
- Một ổ cắm điện thoại(trong và ngoài) .
SƠN TRANG BỊ
- Một lớp sơn chống rỉ sét, một lớp sơn lót, một lớp sơn màu bên ngoài.
- 02 quạt hút, 02 máy lạnh hai cục 1,5HP mới 100% hiệu Reetech ( Có giấy bảo hành của nhà cung cấp).
Ngoài việc cung cấp dịch vụ mua bán cho thuê container, chúng tôi còn là đơn vị chuyên thiết kế container theo yêu cầu. Với những loại container chuyên dụng, như container chở xe máy, chở ô-tô, container Open Top, Open Sites, hay những nhu cầu về việc lắp ghép container tạo thành quán caffe, container nhà hàng, container nhà ở
Đội ngũ công nhân lành nghề, kỹ thuật cao, kinh nghiệm lâu năm và được đào tạo bài bản, chúng tôi tự tin có thể thỏa mãn tất cả nhu cầu sử dụng container của Quý khách hàng.
Bên cạnh các sản phẩm chủ lực là container kho, container văn phòng, văn phòng toilet, Công ty chúng tôi còn là nhà cung cấp hàng đầu về container lạnh. Container lạnh được sử dụng trong việc đóng hàng và chở hàng, các mặt hàng tươi sống, cần bảo quản ở nhiệt độ thấp: nước trái cây, bia rượu, hoa quả, thủy hải sản,... Trước đây, khi chưa có container lạnh, việc vận chuyển các hàng hóa đặc biệt như trên là điều hêt sức khó khăn. Làm sao để sản phẩm nhanh chóng đến được tay người tiêu dùng qua một quãng đường dài nhưng vẫn đảm bảo tốt nhất về chất lượng, không bị biến chất do tác động của nhiệt độ, vi sinh vật, ... Và sản phẩm container lạnh ra đời như một giải pháp hiệu quả nhất, tiết kiệm nhất. Với đầy đủ chủng loại kích thước container, chúng tôi có thể đáp ứng tất cả nhu cầu đóng hàng, chở hàng của Quý khách.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực container, chúng tôi luôn tính toán để tiết kiệm chi phí thấp nhất cho khách hàng, chúng tôi cung cấp dịch vụ contanier trọn gói, bao gồm mua bán cho thuê container, sửa chữa, vận chuyển, giám định, nâng, hạ container làm toilet
Với dịch vụ cho thuê container làm văn phòng cuả mình, vncontainers đang từng bước đa dạng hóa các cách phục vụ khách hàng, chúng tôi không chỉ dừng lại ở việc mua bán. Vncontainers luôn đặt lợi nhuận của mình đứng sau quyền lợi của quý khách, bởi chúng tôi biết rằng con đường phía trước còn rất dài để chúng ta có thêm nhiều cơ hội cùng hợp tác.

Bài Đăng Mới Nhất