MUA BÁN CONTAINER KHO

Vncontainers chuyên kinh doanh mua bán container làm kho theo tiêu chuẩn IOS quốc tế về chất lượng đóng hàng xuất khẩu đường biển
MUA BÁN CONTAINER KHO
Container kho 20 feet nhìn từ bên ngoài
Container kho được nhập được nhập trực tiếp từ các hãng tàu, không phải qua bất kỳ một khâu trung gian nào, do vậy giá cả luôn rẻ hơn rất nhiều so với các đơn vị khác
Chúng tôi mua bán cho thuê container kho (container khô, container rỗng) với chất lượng vỏ còn 80% đủ tiêu chuẩn đóng hàng và chở hàng.
MUA BÁN CONTAINER KHO
Bên trong container kho 40 feet

Công ty chúng tôi chuyên mua bán, cho thuê các loại container kho (container khô), đủ tiêu chuẩn đóng hàng. Các loại container 10 feet, 20 feet, 40 feet, 40 feet cao, 45 feet... Ngoài ra chúng tôi còn mua bán cho thuê contanier văn phòng, container làm toilet di động các loại
Nhận kiểm định container, sửa chữa container, lưu bãi container, các dịch vụ vận chuyển nâng hạ container. Chúng tôi tự hào là đơn vị cung ứng các dịch vụ về container lâu năm trên thị trường, với dịch vụ uy tín, chất lượng đã được khách hàng chứng nhận. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi bạn có bất kỳ nhu cầu về container.
Là đơn vị lâu năm trên thị trường, Công ty chúng tôi luôn cam kết mang lại những dịch vụ mua bán cho thuê container kho, container văn phòng, văn phòng toilet, container lạnh với giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất, phong cách chuyên nghiệp nhất. Ngay từ khi đưa ra thị trường sản phẩm container kho, container văn phòng, container văn phòng toilet, container lạnh,... chúng tôi đã nhận được những phản hồi rất tích cực từ phía thị trường bởi sự sáng tạo trong thiết kế, chất lượng trong dịch vụ và chuyên nghiệm trong phong cách, tất cả đã tạo nên thương hiệu mua bán cho thuê container uy tín của chúng tôi. Hiểu được sứ mệnh đó, chúng tôi luôn không ngừng sáng tạo, nỗ lực để cải tiến dịch vụ, chất lượng, giá thành nhằm mang tới sự hài lòng cho Quý khách hàng
Container tại vncontainers đều có giấy tờ xuất xứ hợp lệ theo quy định của pháp luật, hiện nay trên thị trường có một số chủng loại container được bán với giá rẻ nhưng người bán lại mập mờ về nguồn gốc của chúng. Vì vậy, bạn hãy là một người mua hàng thông minh khi quyết định đầu tư và hợp tác với một nhà cung cấp, hay một đối tác nào đó để tránh nhứng sự cố không đáng có.

Bài Đăng Mới Nhất